The best Side of ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย

Wiki Article

ในทางโลโก้ ธาตุดิน จะหมายถึง ความมั่งคง ความยั่งยืนของแบรดน์เรานั่นเองครับ สีที่ใช้แทนธาตุดิน ก็คือ สีเหลือง หรือสีน้ำตาง ซึ่งเป็นสีของผืนดินนั่นเองครับ สัญลักษ์ที่ใช้แทน ธาตุดิน ก็คือ สีเหลี่ยมจตุรัสครับ

ต้องการความช่วยเหลือสำหรับโปรเจคของคุณ? ติดต่อเราได้เลย มาเริ่มกันเลย

ออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ย สิ่งที่เราต้องทราบข้อมูลเพื่อประกอบการออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย ประกอบไปด้วย

ต้องการความช่วยเหลือสำหรับโปรเจคของคุณ? ติดต่อเราได้เลย มาเริ่มกันเลย

เทียม โชควัฒนา พร้อมยังแสดงความหมายเกี่ยวกับ ingredient สัญลักษณ์ภายในโลโก้ได้อย่างชัดเจน หรือ

อบรมโซล่าเซลล์ ►คอร์ส อบรมโซล่าเซลล์ ภาคปฏิบัติ (เรียนจบได้รับใบรับรอง จากการไฟฟ้า)

หมอช้าง เผยเคล็ดลับ ฮวงจุ้ย-โลโก้-ตัวเลข แบบไหน ทำให้ "ธุรกิจ" ให้ "ปัง"

►บริการขอใบอนุญาต โซล่ารูฟท็อป (ขอขนานไฟกับการไฟฟ้า)

เกี่ยวกับงาน วิชาการ ศิลปะเรื่อง เสน่ห์ความรัก การแสวงหาความก้าวหน้า ที่ไม่หยุดยั้งและการบิน เช่น นักประพันธ์ ศิลปิน ครูอาจารย์ ศาสนา การตลาด ประชาสัมพันธ์ การขาย การสื่อสาร การเดินทาง การท่องเที่ยว ขนส่ง กัปตัน แอร์โฮสเตส งานโรงแรม ฝ่ายบุคคล จัดงานแต่งงาน หาคู่ ขายไม้ เฟอร์นิเจอร์ การเกษตร จัดสวน ขายดอกไม้ เครื่องเขียน ขายหนังสือ สำนักพิมพ์ โรงพิมพ์ขายกระดาษ ขายยา ขายผ้า ขายใบชา งานฝีมือ เป็นต้น

อีกหนึ่งพื้นที่สำคัญ เช่น ในส่วนของออฟฟิศ พื้นที่นั่งทำงาน หรือห้องประชุม ซึ่งเป็นที่ที่คนหลายๆ คนจะมาอยู่รวมกัน ควรนำสีสันของธาตุดินมาตกแต่ง หรือเป็นส่วนประกอบก เพื่อให้มีสิ่งที่คอยยึดเหนี่ยวคนที่แตกต่างกันไว้ให้อยู่ด้วยกันได้ ส่วนโต๊ะประชุมควรเลือกเป็นทรงกลม หรือวงรี เพราะตามหลักฮวงจุ้ยจะไม่ชอบอะไรที่เป็นเหลี่ยมๆ เนื่องจาก เชื่อว่าจะเป็นจุดที่ปล่อยให้พลังชี่ออกไปได้ แต่หากบางที่ใช้โต๊ะเป็นสี่เหลี่ยม แต่ขอบควรจะมนก็จะช่วยได้

สิ่งที่หมอช้างแนะนำคือ ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย เมื่อเข้ามาจากประตู ควรจะต้องพบเจอกับสิ่งที่ดี เป็นสิริมงคล มีความเจริญหู เจริญตา ทำให้เรามักจะเห็นคนจีนส่วนใหญ่ นำรูปปั้นเทพเจ้าต่างๆ มาตั้งไว้ แต่ถ้าเราไม่ใช่คนจีน ก็พยายามนำสิ่งที่เมื่อได้เห็นแล้วจะช่วยสร้างพลังบวกให้กับชีวิตเราได้ หรือเข้ามาเห็นแล้วรู้สึกดี มีความประทับใจ ที่สำคัญ ต้องมีความโปร่ง โล่ง เพื่อให้สามารถเดินเข้ามาได้อย่างมังกร หรือเดินเข้ามาอย่างสะดวก และสง่าผ่าเผยนั่นเอง

กรณีที่มีโลโก้เก่า เริ่มต้นจากการตรวจฮวงจุ้ยโลโก้เก่า หน้าร้าน และ/หรือ เวปไซต์ เพื่อตรวจลักษณะพลัง เพราะบางครั้ง โลโก้เก่าทำดีแล้ว แต่ผิดอยู่ที่ตำแหน่งการจัดวาง ชงทิศ พิฆาตตำแหน่งสะสมทรัพย์ ฯลฯ จึงต้องตรวจดูข้อมูลอย่างละเอียด

ตัวอย่างโลโก้ฮวงจุ้ย ที่ อ.ชัญ เคยออกแบบ

อาจารย์ภารุดารัศมิ์ เบญญจินดาพิศุทธ์ (อาจารย์เมย์) ผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ยในระดับจิตใต้สำนึก ให้คำปรึกษาด้านฮวงจุ้ยธุรกิจ ฮวงจุ้ยแบรนด์ และศาสตร์แห่งความสำเร็จ

Report this wiki page